Một mình…. có thể là cảm giác đắng ngắt với 1 ai đó, nó giống như giọt rượu chảy vào cổ những kẻ không biết uống rượu. Nhưng…có khi nó lại giống những men say ngọt ngào với những kẻ biết uống rượu.

Một mình… Bạn chẳng cần phải quan tâm đến những tin nhắn hay những cuộc gọi bạn không mong muốn nhận được. 

Một mình… Bạn có thể đọc tất cả những cuốn truyện bạn thích, xem những bộ phim mình muốn và chìm đắm trong những giai điệu quen thuộc.

Một mình… Bạn có thể là bất cứ ai trên mạng với những tài khoản ảo và những 1 thế giới mới toanh – Thế giới mà bạn muốn.

Một mình… Bạn chẳng phải soi gương, chẳng phải lo lắng vì 1 vài nếp nhăn, 1 vài sợi tóc bạc hay chiếc mũi của bạn có quá to, đôi mắt bạn có sưng húp.

Một mình… Bạn có thể chìm đắm trong dòng suy tưởng, trong những giấc mơ thầm kín nhất mà đối với tất cả mọi người chỉ là 1 điều bí mật. Nhưng đối với bạn là một điều thú vị lớn lao.

Một mình… Bạn có thể ăn lúc 10h sáng, ngủ lúc 2h chiều và hét to lúc 1h sáng.

Khi một mình bạn sẽ là chính mình. Bạn không còn phải diễn xuất, không phải giả vờ yêu hay ghét ai hoặc một điều gì đó.

Nếu có thể, thỉnh thoảng hãy tự thưởng cho mình cảm giác một mình để cân bằng lại cuộc sống ngày càng trở nên sống động, hỗn độn, phức tạp. 

Và cũng để…. xem ai đó thực sự nhớ tới mình !

Kang__

 

About KANGBLOG.TK

[HI YOU...] Bạn đang đọc một Website trong hàng trăm ngàn Website trên lãnh thổ Việt Nam. Có thể bạn sẽ lặng im ra đi và rồi không bao giờ quay trở lại. Nhưng nếu có quay trở lại thêm một lần nữa. XIN ĐỪNG IM LẶNG mà hãy nói dù chỉ một lời.

Gửi phản hồi

