(KANGBLOG.TK) 9x,10x Việt Nam cũng cố gắng phát huy vấn đề an toàn trong tình dục. Bởi sau 1 phút lên tiên có thể mất rất nhiều tiền và cả cuộc đời trước mắt.


“Khi mình vẫn còn là “con gái”, cha thường dặn mình rằng: thanh niên ra ngoài đừng nóng vội, nhất định phải chú ý “an toàn”.

 

Đó là một trong số những lời kêu gọi “khẩn thiết” của giới trẻ thế hệ 9X Trung Quốc trước tình trạng quan hệ tình dục bừa bãi, thiếu biện pháp bảo vệ. Giới trẻ đang ngày một có ý thức hơn trong việc bảo vệ bản thân và mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình để kêu gọi mọi người “sex an toàn”.

Bạn đeo hay không đeo bao cao su thì bao vẫn còn đó, nó không nhiều lên cũng không ít đi, bạn làm hay không làm tình thì tình yêu vẫn còn đó, không tăng cũng không giảm

Dị tính! Đồng tính! Lưỡng tính! Đều phải chú ý an toàn

Hãy yêu cầu cậu ấy dùng bao!

Khi mình vẫn còn là “con gái”, cha thường dặn mình rằng: thanh niên ra ngoài đừng nóng vội, nhất định phải chú ý “an toàn”

Sex và an toàn, vì cô ấy hãy đeo bao cao su

Mình nghĩ sex không phải là con đường duy nhất để thể hiện tình yêu và tình cảm. Đó chỉ là một khoảnh khắc của cảm xúc, chỉ cần yêu chân thành thì mọi thứ đều không quan trọng

Lớn lên an toàn, làm việc cũng an toàn

Khoái cảm thần tốc rất quan trọng nhưng an toàn còn quan trọng hơn

Tuy bao cao su không an toàn 100% nhưng nó không vì niềm vui của cá nhân mình mà xâm hại cơ thể con gái, nếu không muốn đeo bao, hãy dùng tay nhé…

kang007

About KANGBLOG.TK

[HI YOU...] Bạn đang đọc một Website trong hàng trăm ngàn Website trên lãnh thổ Việt Nam. Có thể bạn sẽ lặng im ra đi và rồi không bao giờ quay trở lại. Nhưng nếu có quay trở lại thêm một lần nữa. XIN ĐỪNG IM LẶNG mà hãy nói dù chỉ một lời.

Gửi phản hồi

