Không.

Written by Kang__

Dạo này, trên nhiều diễn đàn tôi thấy mọi người hay nói một câu : To be or not to be. Tôi đã nghĩ cuộc sống khó hiểu đối với mọi người đến thế sao ? Giữa thích và không thích, yêu và không yêu, muốn và không muốn là một phạm trù rất mơ hồ. Đôi lúc ta nghĩ rằng ta hiểu đúng thì nó lại là sai và ngược lại. Cũng như phạm trù đang sống và đang tồn tại vậy. Thế nào là Sống và thế nào là Tồn Tại ? Tôi biết rằng ngoài kia có rất nhiều người tự hào vỗ ngực nói rằng tôi đang sống chứ không hề tồn tại. Cũng có nhiều người tự dằn vặt mình trong mộng mị hàng đêm. Họ hét lên rằng: Trời ơi, tôi đang tồn tại chứ không phải tôi đang sống…

Như mọi buổi sáng tôi đã từng trải qua trong sáu tháng nay….

Cô ấy không mặc gì âu yếm hôn mắt tôi và nói: “Chào buổi sáng honey” rồi bước vội ra cửa. Chỉ còn tôi nằm lại trên chiếc giường màu đỏ tươi. Không hiểu sao cô ấy lại thích màu đỏ đến thế. Còn tôi không thể nào quen được một chiếc giường màu đỏ. Dù tôi đã nằm trên đó suốt nửa năm trời.

Tôi nghe thấy tiếng nước từ chiếc vòi hoa sen màu tím trong nhà tắm. Sau đó chừng vài phút là tiếng lịch kịch bên ngoài. Hẳn cô ấy đang  thay đồ và chuẩn bị đi làm.

“Tiền em để trên bàn, hôm nay em về muộn”

Cụt ngủn và vỏn vẹn một câu thông báo, sau đó là tiếng lách cách của chìa khóa. Cửa mở rồi lại đóng. Cô ấy đã đi, chỉ còn lại mình tôi trên chiếc giường đỏ và căn nhà tĩnh mịch.

Đã thành thói quen, tôi luôn luôn nằm lại trên giường chứ không đi đánh răng rửa mặt buổi sáng ngay, Cho dù tôi đã tỉnh và không thể nào ngủ thêm được nữa. Thường thì tôi sẽ bật kênh Espn để xem tổng hợp thể thao hoặc xem lại trận đấu đêm qua. Nhưng hôm qua không có trận đấu nào. Thứ năm thường là vậy !

Khoảng 30p nữa thôi là sẽ có người giao báo hàng ngày tới, luôn luôn đúng vào lúc 8h sáng hàng ngày. Tôi đặt một tờ Bóng Đá còn cô ấy đặt một tờ Phụ Nữ Ngày Nay. Tôi thì đọc được cả hai, còn cô ấy không bao giờ ngó tới tờ Bóng Đá cả.

Có thể tôi sẽ ăn một thứ gì đó trong vài sự chọn lựa cho buổi sáng : Tự pha mì tôm, một tô bún riêu đầu ngõ hoặc một suất Bò Bít Tết của quán Anh Hỏa Sơn . Luôn luôn chỉ là ba món quen thuộc vào buổi sáng. Tôi thích Bò bít tết nhất, mì tôm là thứ tôi không thích nhất. Nhưng oái ăm theo thứ tự từ thấp tới cao thì Bò bít tết lại là món mà tôi ăn ít nhất. Lí do rất đơn giản : Nó nằm ở xa nhất.

Công việc tiếp theo là dọn dẹp nhà cửa, đi tìm những quần áo bẩn cho vào máy giặt. Việc này ngốn của tôi cỡ 1h – 2h đồng hồ mỗi ngày. Nếu tôi được làm theo ý thích thì có lẽ nó chỉ còn 15p. Nhưng cô ấy lại là người rất sạch sẽ. Cô ấy sẽ dành ra cả 1h đồng hồ chỉ để lau lại cái bếp ga, gạch tường ở bếp nếu phát hiện nó có dích chút mỡ.

Tôi thường uống 1,2 lon beer vào buổi trưa,  như để tự thưởng cho mình sau một buổi sáng bận rộn. Sau đó sẽ là xem một vài bộ phim, hoặc online…Chat với bạn bè. Thi thoảng có hứng thì sáng tác thơ hoặc viết truyện và chỉ kết thúc khi bỗng dưng cảm hứng trôi tuột đi đâu mất. Tôi đang viết dở một câu chuyện mà tôi cho rằng khá hay. Đôi khi việc đó kéo dài trong cả buổi chiều. Tôi làm việc đó trong phòng ngủ, bên cạnh một khung cửa sổ có rèm xanh nhìn ra bầu trời.

Buổi chiều thường đi rất chậm, ít nhất là đối với tôi. Cuộc sống hối hả của Sài Gòn không thể len lỏi được vào căn phòng này. Nó gần như là một thế giới biệt lập, một pháo đài bảo vệ tôi khỏi cuộc đời đang xô bồ và huyên náo ngoài kia.

Thực ra tôi và cô ấy đều biết mối quan hệ này sẽ không dẫn tới đâu cả. Chúng tôi có quá ít điểm chung, tính cách thì gần như hoàn toàn trái ngược. Nhưng trong đời, sẽ có lúc bạn sẽ gặp một mối quan hệ như vậy. Và rồi có thể bạn sẽ hiểu tôi lúc này.

Cô ấy làm cho một công ty của Mĩ, cách sống và lối suy nghĩ của cô ta đương nhiên cũng…rất Mĩ. Thực dụng và sòng phẳng là hai thứ mà chỉ cần tiếp xúc trong vỏn vẹn 5p thôi là bất kì ai cũng có thể nhận ra. Còn tôi lại là một chàng trai điển hình cho nét tính cách trầm và đa cảm. Đôi khi có nhũng suy nghĩ rất …hồ như, phi thực tế. Thật buồn cười khi hai con người khác nhau như thế lại có thể yêu nhau và sống chung cùng nhau trong suốt một thời gian.

Điểm chung gần như duy nhất giữa chúng tôi là tình dục. Chỉ trừ những ngày cô ấy có kinh chúng tôi mới dừng chuyện đó lại. Đó phải chăng là sợi dây gắn chặt chúng tôi lại với nhau trong suốt thời gian qua và không biết bao giờ mới chấm dứt.

Cô ấy là người tình tuyệt vời nếu cô ấy trên giường. Tôi đã từng trải qua một vài mối tình nhưng chưa từng có ai mang lại cho tôi cảm giác thăng hoa và trọn vẹn như cô ấy. Đây là câu mà cô ấy cũng nói với tôi. Cô ấy là người có thể khiến bạn lên đỉnh chỉ trong vòng một phút hoặc có thể giúp bạn kéo dài đến một giờ. Thật kì lạ, tôi thì chẳng có gì đặc sắc. Thậm chí tôi nhớ cô người yêu trước của tôi còn chấm tôi điểm 3 trong vấn đề ân ái.

Tôi cũng đã từng hỏi: Em thấy anh đặc biệt ở chỗ nào ?

Anh dịu dàng và ngọt ngào. Cô ấy chỉ đáp có thế và tôi cũng không hỏi thêm. Tôi tự coi đó là câu trả lời đúng. Dù cho tôi cũng không hiểu thế nào là ngọt ngào và dịu dàng. Nó có phải là cách ta làm chuyện đó nhẹ nhàng và say đắm hay không ?

Cô ấy thường về lúc 7h tối, nhưng không phải là tất cả các ngày trong tuần. Tuần nào cô ấy cùng phải có 2,3 buổi đi chơi cùng bạn bè hoặc nhậu nhẹt cùng khách hàng. Nếu về sớm cô ấy sẽ mua đồ ăn, nếu về muộn cô ấy sẽ gọi điện nói tôi đi ăn cái gì đó tạm đi. Cô ấy không bao giờ dẫn bạn về nhà. Đó là ý kiến của tôi, tôi không hợp với những người bạn quá mức “nồng nhiệt” của cô ấy. Những người uống đến cả két beer không say, những người nhìn đời qua lăng kính người Mĩ.

Đã 3 tháng nay, từ khi tôi thất nghiệp, tôi hầu như chỉ quanh quẩn trong nhà. Tôi tự tìm những thú vui cho riêng mình, ví dụ như: online, viết blog, tham gia vào một vài mạng xã hội, nghiền ngẫm những bộ phim trên Starmovies, HBO, Max và làm tình cùng cô ấy vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Từ lâu tôi cũng đã coi đó là một thú vui

Kết quả của thú vui đó là tôi có rất nhiều bạn bè trên mạng. Tôi biết hầu hết những bộ phim lớn của Hollywood, biết hầu hết tên đạo diễn và diễn viên nổi tiếng. Và cuối cùng là tôi làm tình…rất giỏi – Đây là lời nhận xét rất “chân thành” của cô ấy mỗi khi tôi giúp cô ấy lên tới đỉnh.

Cuộc sống khá dễ sống và tôi hầu như chẳng có mấy thời gian để đi tìm việc làm mới cả. Tôi không phải lo nghĩ về chuyện Tình và Tiền. Hai điều cốt yếu trong cuộc sống tôi luôn có khi ở bên cô ấy. Tôi cũng tìm được vài thú vui trong cuộc sống hiện tại của mình. Đó là thả hồn vào những bộ phim hay, phiêu du cùng thế giới ảo. Đôi khi tôi cũng làm thơ và viết vài câu chuyện gửi lên trên vài diễn đàn. Rất nhiều người đánh giá cao. Họ cho tôi là một con người thú vị và sâu sắc. Thậm chí có người còn rất hâm mộ tôi, thật buồn cười là tôi trong mắt một ai đó lại giống như một kẻ rất đỗi tài hoa.

Tối nay cô ấy sẽ về muộn, tôi lại có thêm thời gian để hoàn thành câu chuyện đang viết dở của mình. Chuyện nói về một chàng trai đánh mất tâm hồn trong một lần tai nạn. Cậu không nhớ được người thân của mình, không biết trước đây mình là người như thế nào. Tâm hồn cậu gần là một màu trắng xóa. Những cảm xúc yêu thương, thù hận chưa xuất hiện. Cậu đi tìm ai đó để giúp, nhưng cả thế giới luôn hối hả và bận rộn nên họ đều lắc đầu từ chối cậu. Chỉ một người duy nhất nhận lời cậu là bà già trông rất phúc hậu. Nhưng sau này cậu mới biết đó chính là một con Quỉ hóa thân. Chính con Quỉ có mái tóc màu đỏ và đôi mắt nâu đó đã dùng sức mạnh siêu nhiên của mình khiến cậu bị tai nạn và rồi đẩy đưa cuộc đời cậu theo ý bà ta muốn…

Cô ấy  không thích những cốt truyện như thế, cô ấy chỉ thích những câu chuyện thực tế, gắn liền với đời sống. Còn những chuyện mang màu sắc liêu trai chí dị như của tôi thường hay viết cô ấy chẳng bao giờ đọc. Nhưng tôi có những bạn đọc riêng, có lẽ đây là một món quà tôi dành cho họ. Họ sẽ thích thú bời đó là một câu chuyện có nhiều tình tiết hấp dẫn, oái ăm và đầy bất ngờ.

Tôi vừa viết xong câu kết của cuốn chuyện. Tuy thực sự chưa hài lòng vì sự bi quan bao trùm toàn tác phẩm. Nhưng tôi tin ai đó đọc sẽ hiểu:

“… Tôi sẽ trôi về đâu khi đánh mất linh hồn mình vào tay người khác. Liệu rằng trong thế giới này có ai là người sẽ cứu vớt tôi khỏi vũng lầy của sự dối trá và những điều lầm lạc. Trước đây tôi là ai và sau này tôi sẽ là ai ?

Những ánh hoàng hôn màu vàng nhàn nhạt phủ xuống khắp thế gian vào mỗi buổi chiều như lôi tôi vào một thế giới hoang vu và xa lạ. và rồi bóng đêm ngoác cái miệng khổng lồ dữ tợn lôi tuột tôi vào miền đất quỉ quái của sự dối lừa…. Khi thân hình tôi xơ xác và rách toạc bởi cái miệng bóng đêm lại là lúc ánh mặt trời của buổi bình minh chạy đến làm cho những vết thương loang nổ, rướm máu thêm, Và rồi một vòng quay mới nữa lại bắt đầu….”

images1738292_hoang-hon-14.jpg picture by kangblog

Kang__

Kang đặt tên truyện là KhôngCó người hiểu và cũng có người không hiểu. Truyện này viết tặng cho một người bạn – Hoắc Hải. Chúc cho bạn sớm tìm ra được hạnh phúc của mình sau rất nhiều cố gắng của bạn. Mong rằng bạn nhìn thấy những bi quan trong cuộc sống là những điều rất nên tránh.

Có ai muốn nhìn thấy cầu vồng mà không phải trải qua những cơn mưa đâu.


Những chuyện được đăng trong KANGBLOG:

Tình Yêu của 2 Người Điên.

Con Điếm & những người bạn đầu tiên trong đời – by Kang

Anh, em không phải là 1 cô gái còn trinh – by Kang.

Làm tình với Hot Blogger. – by Kang.

[17h07.13/07].Tới Tokyo để chết – by Kang.

Tình Đầu – Tình Sau

Ai sẽ bước ra vũ đài: Cô dâu hay con Hổ ?

(Update) Trọn bộ “Sợi Xích” – Bộ truyện “sex” của Lê Kiều Như (P.5 & 6)

Trọn bộ “Sợi Xích” – Bộ truyện “sex” của Lê Kiều Như (P.4)

Trọn bộ “Sợi Xích” – Bộ truyện “sex” của Lê Kiều Như (P.2 & 3)

Trọn bộ “Sợi Xích” – Bộ truyện “sex” của Lê Kiều Như (P.1)


About KANGBLOG.TK

[HI YOU...] Bạn đang đọc một Website trong hàng trăm ngàn Website trên lãnh thổ Việt Nam. Có thể bạn sẽ lặng im ra đi và rồi không bao giờ quay trở lại. Nhưng nếu có quay trở lại thêm một lần nữa. XIN ĐỪNG IM LẶNG mà hãy nói dù chỉ một lời.

Gửi phản hồi

