Đúng là giang hồ thì vô cùng…hiểm ác. Mối tình duyên của Hiệp Gà – Danh hài số một VN và Thu Trang – Kiều nữ xinh đẹp đang nóng lên từng ngày cùng dư luận và những lời thị phị. Một số gọi Hiệp Gà & Thu Trang ( vợ mới cưới ) là 1 cặp theo kiểu ” Mèo mả gà đồng”. Một số quay sang chỉ trích thái độ của Hiệp là “Qua cầu rút ván” khi những tháng ngày khốn khổ trong tù  thì chính người vợ cũ – Thanh Quí là người cơm tiếp, kẹo tế cho anh chồng. Nay đã quay trở lại được con đường “vinh quang” thì lại cưới ngay 1 em khác trẻ đẹp hơn…Bi vậy mọi người rất đồng cảm với chị. Họ tóm được những bức hình khá “mát mẻ & chơi bời” của Thu Trang – vợ mới của Hiệp Gà.Thế là họ bèn gán ngay cho từ ” Gái giang hồ” ^^….


Hiệp Gà nói gì ?

Diễn viên Hiệp Gà lên tiếng sau khi có tin đồn Thu Trang, vợ mới của anh bị đồn là “thành phần bất bảo” hay “gái giang hồ”. Hiệp Gà cho biết, việc soi mói quá sâu vào cuộc sống của Thu Trang khiến anh cảm thấy sốc và rất buồn. Hiệp nói sẽ im lặng và cố gắng vun vén cuộc sống gia đình thật hạnh phúc vì anh tin rằng khán giả sẽ hiểu cho hoàn cảnh riêng của anh.

Trước đó, những bức ảnh khá mát mẻ của Thu Trang đã được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Diễn viên Hiệp Gà nói: “Tôi chấp nhận nếu độc giả không hài lòng và quay lưng lại với tôi nhưng tôi mong mọi người hãy để cho cuộc sống riêng của chúng tôi được bình dị như bao gia đình khác. Tôi không muốn vợ mình bị ảnh hưởng vì những lời thị phi không hay của một số người”.

Hình ảnh em Thu Trang mát mẻ….


1-4.jpg picture by kangblog

2-7.jpg picture by kangblog

3-4.jpg picture by kangblog

6-2.jpg picture by kangblog

5-3.jpg picture by kangblog

Liệu đôi tình nhân trẻ có giữ được hạnh phúc sau những lời thị phi & đàm tiếu của dư luận ?


4-5.jpg picture by kangblog

Nếu đó là một câu đố thì đây là gợi ý :


Nguyên nhân nào khiến chị nhanh chóng nhận lời lấy Hiệp “Gà” sau gần một năm yêu nhau?

– Ban đầu, khi biết tôi yêu anh Hiệp, cha mẹ cũng phản đối. Nhưng sau thấy tôi quyết tâm sắt đá với lựa chọn của mình, hai người chuyển sang ủng hộ nhiệt tình. Trong thời gian tìm hiểu, anh Hiệp từng tâm sự với tôi, anh rất buồn sau khi bị vợ bỏ. Bản thân anh rất cần một người vợ để ổn định cuộc sống và làm chỗ dựa tinh thần. Tôi thấy mình có thể làm được điều đó. Tôi gật đầu trước lời cầu hôn của anh vì cảm động trước tình yêu mà anh dành cho tôi. Anh có thể im lặng vài năm nữa, đợi hết sóng gió sau cuộc ly hôn với vợ cũ rồi mới lập gia đình. Khi ấy sẽ không ai chê trách gì anh. Thế nhưng, anh lại sẵn sàng chấp nhận những gièm pha của dư luận để nhanh chóng cưới tôi. Đó là một quyết định vì tình yêu và tôi không thể chối từ.

Hiệp “Gà” khen chị là người phụ nữ dũng cảm, dám đương đầu với dư luận và giỏi tề gia nội trợ. Chị cảm thấy thế nào khi được chồng ca ngợi hết lòng?

– Người đàn ông nào cũng dành nhiều lời khen cho người phụ nữ mình yêu. Bản thân tôi, như những người đàn bà khác, vô cùng hạnh phúc vì điều đó. Tình yêu cho ta sức mạnh để làm những điều diệu kỳ. Tôi thích nấu những món ăn ngon, chờ chồng mình đi diễn về và nhìn anh ăn. Niềm vui đôi khi rất giản dị.

Tuy nhiên, không ít người lo lắng khả năng Hiệp “Gà” tái nghiện. Trong hoàn cảnh ấy, chị sẽ thế nào?

– Tôi tin rằng anh Hiệp sẽ không nghiện nữa. Nếu anh tái nghiện, đó sẽ là lỗi ở tôi. Đàn ông sa vào tệ nạn khi công việc bế tắc, gia đình không hạnh phúc. Tôi làm hết sức có thể để bảo vệ tổ ấm của mình. Một khi tôi vẫn tròn bổn phận gia đình mà anh sa ngã, tôi không ngần ngại chia tay. Tôi từng nói với anh, nếu anh không làm ra tiền, không có địa vị xã hội, tôi sẽ chẳng lấy anh. Tôi tự nhận mình là người không quá xinh đẹp hay giỏi giang nên cần tìm đàn ông làm chỗ dựa, chứ không phải cưới một người để cùng chịu khổ với người ta.


Đọc thêm các bài viết cùng chủ đề:

CV9 Việt Nam kiêu hơn CR7 của Real nhiều.

Hồ Ngọc Hà đang mang thai con của Cường Đô la?

Oscar 2009 Việt Nam bị “lột váy giữa chợ”

Vàng Anh – Em không biết nhục sao ?

Có một “Michael Làng” Việt Nam mún làm Michael Jackson !!!

KANGBLOG.TK –  KANG007.TK –  KANGLINK.TKKANGONLINE.TK

About KANGBLOG.TK

[HI YOU...] Bạn đang đọc một Website trong hàng trăm ngàn Website trên lãnh thổ Việt Nam. Có thể bạn sẽ lặng im ra đi và rồi không bao giờ quay trở lại. Nhưng nếu có quay trở lại thêm một lần nữa. XIN ĐỪNG IM LẶNG mà hãy nói dù chỉ một lời.

One response »

  1. Khách nói:

    Đúng là có vợ hiền mà không biết giữ đi cưới con phù thuỷ đĩ điếm

Gửi phản hồi

