Honda bất ngờ khơi dậy "huyền thoại Super Cub"

“Huyền thoại Honda Super Cub” lại một lần nữa được tái hiện thông qua phiên bản Super Cub 110 2009.

Trái ngược với tuyên bố “chúng tôi không muốn nhìn thấy những chiếc xe Cub nữa” của hãng Honda, mới đây hãng xe máy nổi tiếng của Nhật Bản lại bất ngờ giới thiệu phiên bản Business Super Cub 110cc.

Chỉ được sản xuất và **** phối tại thị trường Nhật Bản, những chiếc Super Cub 110cc được giữ nguyên kiểu dáng thiết kế truyền thống. Tuy nhiên, toàn bộ chi tiết trên xe đều được làm mới bằng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Honda.

Có thể nhận thấy ngay sự cải tiến về công nghệ của chiếc Super Cub 110, thay vì sử dụng thân xe dạng thép dập liền tấm theo kiểu truyền thống. Super Cub 110 được sử dụng hệ thống khung ống thép chịu lực và được tạo “da thịt” bằng những tấm quây nhựa vừa giảm trọng lượng vừa tăng khả năng tạo hình cho những kỹ sư thiết kế. Thân xe trông “đầy đặn” hơn, mềm mại và hiện đại hơn nhờ những đường nét tạo hình mềm mại mang tính tiểu tiết trên xe. Toàn bộ hệ thống giảm xóc cũng được cải tiến bằng loại giảm xóc dạng ống lò xo hình trụ cho bánh trước và giảm xóc sau có hành trình dài hơn giúp mang lại sự thoải mái khi vận hành trên những cung đường xấu.

Những chi tiết thiết kế truyền thống của dòng xe Honda Super Cub được những kỹ sư của Honda tái hiện trên phiên bản 2009 của mình thông qua cụm đèn pha tròn với choá đa diện tăng cường khả năng chiếu sáng. Sở hữu cụm yên xe tam giác với lớp mút dầy, chiếc gá đèo hàng mạ Crom và vị trí để chân sau vẫn ở tại vị trí càng sau là những điểm thiết kế được giữ nguyên so với phiên bản truyền thống.

Super Cub 110 2009 sử dụng động cơ xy lanh đơn, 4 kỳ làm mát bằng không khí 110 **** khối. Có khả năng sản sinh công suất tối đa ở mức 8.2 sức ngựa tại vòng tua máy đạt 7.500 vòng/phút. Nhằm tăng khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu, Super Cub 110 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI tiên tiến giúp cho chiếc xe có thể vận hành tới 63km/lít nhiên liệu khi chạy đều ở vận tốc 60km/h (trong môi trường thử nghiệm tiêu chuẩn). Super Cub 110 có tổng trọng lượng ở mức 93kg và có chiều cao yên xe ở mức 735mm.

Những chiếc Honda Super Cub 110 hiện chỉ được bán tại thị trường Nhật Bản với mức giá là 249.900 JPY và chỉ được sản xuất giới hạn ở mức 8.000 chiếc.

Một vài ý kiến về chiếc xe này :

  • Cao Tiến Dũng 8/16/2009 4:13:32 PM : Xe này ở Việt Nam bây giờ chỉ làm xe chở lợn,xe ôm hoặc mấy ông mê kiểu dáng cổ diển mua,cái chỗ ngồi sau phải nắp miếng đệm không thì ngồi xóc phải biết
  • Thanhhoang 8/16/2009 1:40:21 PM : cho hỏi làm sao mua được xe nầy.ở đâu bán , có phải đặt hàng trước không?
  • V.I.P 8/16/2009 11:10:40 AM; uổng quá!! sao HONDA không sản xuất nhiều mà chỉ có 8000 chiếc….mà có thì về VN thế nào cũng giá trên trời
  • biker nghèo 8/16/2009 10:54:43 AM :  Nhìn cục máy giống y chang wave 110 của VN, có cái xác là super cub! Khác điểm nữa là FI. Nhìn ko thích lắm và không đẹp bằng little cup
  • phương 8/16/2009 9:19:58 AM: hay!đúng là một thời để nhớ
  • Cang 8/16/2009 9:17:24 AM : Hôm trước đi Thanh hoá thấy một xe tải chở đầy loại xe này, đang **** vân không hiểu lấy đâu ra xe mới thế.

Advertisements

About KANGBLOG.TK

[HI YOU...] Bạn đang đọc một Website trong hàng trăm ngàn Website trên lãnh thổ Việt Nam. Có thể bạn sẽ lặng im ra đi và rồi không bao giờ quay trở lại. Nhưng nếu có quay trở lại thêm một lần nữa. XIN ĐỪNG IM LẶNG mà hãy nói dù chỉ một lời.

One response »

  1. Hoàng Điệp viết:

    [HI YOU…] Bạn đang đọc một Website trong hàng trăm ngàn Website trên lãnh thổ Việt Nam. Có thể bạn sẽ lặng im ra đi và rồi không bao giờ quay trở lại. Nhưng nếu có quay trở lại thêm một lần nữa. XIN ĐỪNG IM LẶNG mà hãy nói dù chỉ một lời.
    Kết câu nói hay

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s